How to เก็บเงินยังไงให้ได้ 1 ล้านบาท

THB 0.00

เงิน 1 ล้าน อัตราผลตอบแทนทบต้น คือ อัตราผลตอบแทนที่คิดจาก “เงินต้น” บวกกับดอกเบี้ย หรือกำไรที่ได้รับจากงวดก่อนหน้า เช่น ถ้าเรานำเงิน 100,000 บาท ไปฝากธนาคาร แล้วได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก เท่ากับ 3% ต่อปี

จากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่า หากเรานำเงินมาลงทุนในกองทุนรวมที่ให้ผลตอบแทนเฉลี่ยปีละ 10% ต่อปี เดือนละ 5,000 บาท เมื่อเวลาผ่านไป 10 ปี ก็ทำให้เรามีเงินออมถึง 1 ล้านบาทแล้ว และยิ่งทยอยลงทุนไปเรื่อย เงินฟรี 100 เข้าบัญชี wallet ล่าสุด ช่วงนี้ใครที่มีเงินเก็บเยอะอาจจะรู้สึกเป็นกังวล เนื่องจากสมาคมคุ้มครองเงินฝากได้ประกาศลด วงเงินคุ้มครองเงินฝาก เหลือ 1 ล้าน จากปกติ 5 ล้านบาท

ปริมาณ:
เงิน 1 ล้าน
Add to cart

เงิน 1 ล้าน อัตราผลตอบแทนทบต้น คือ อัตราผลตอบแทนที่คิดจาก “เงินต้น” บวกกับดอกเบี้ย หรือกำไรที่ได้รับจากงวดก่อนหน้า เช่น ถ้าเรานำเงิน 100,000 บาท ไปฝากธนาคาร แล้วได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก เท่ากับ 3% ต่อปี

เงินทิป จากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่า หากเรานำเงินมาลงทุนในกองทุนรวมที่ให้ผลตอบแทนเฉลี่ยปีละ 10% ต่อปี เดือนละ 5,000 บาท เมื่อเวลาผ่านไป 10 ปี ก็ทำให้เรามีเงินออมถึง 1 ล้านบาทแล้ว และยิ่งทยอยลงทุนไปเรื่อย

ช่วงนี้ใครที่มีเงินเก็บเยอะอาจจะรู้สึกเป็นกังวล เนื่องจากสมาคมคุ้มครองเงินฝากได้ประกาศลด วงเงินคุ้มครองเงินฝาก เหลือ 1 ล้าน จากปกติ 5 ล้านบาท