พระธาตุกลับหัว วัดพระธาตุลำปางหลวง จ ลำปาง

THB 0.00

วัด ลํา ปาง หลวง เป็นที่ประดิษฐานของพระเจ้าล้านทอง และมีแผงไม้ที่มีลวดลายของภาพจิตรกรรมที่งดงามอีกด้วย ✨ เรียกได้ว่าเป็นอีกสถานที่ถ้าใครมาลำปาง จะต้องมาไหว้พระที่พระธาตุลำปางหลวงให้ได้ ที่อยู่: 271 ต ลำปาง

พ่อ 'อารามบอย' ยึดคอลัมน์ พาเที่ยววัดพระธาตุลำปางหลวง ชมพระธาตุเจดีย์สำคัญของล้านนา · เผชิญความแก่ของหมาและเยียวยาตัวเองกับ ยอร์ช Gluta Story ผู้กำกับโฆษณาที่ใช้หมาเป็นพระเอก · พระโตน วัด นาค เป็นที่ประดิษฐานของพระเจ้าล้านทอง และมีแผงไม้ที่มีลวดลายของภาพจิตรกรรมที่งดงามอีกด้วย ✨ เรียกได้ว่าเป็นอีกสถานที่ถ้าใครมาลำปาง จะต้องมาไหว้พระที่พระธาตุลำปางหลวงให้ได้ ที่อยู่: 271 ต ลำปาง

ปริมาณ:
วัด ลํา ปาง หลวง
Add to cart

วัด ลํา ปาง หลวง เป็นที่ประดิษฐานของพระเจ้าล้านทอง และมีแผงไม้ที่มีลวดลายของภาพจิตรกรรมที่งดงามอีกด้วย ✨ เรียกได้ว่าเป็นอีกสถานที่ถ้าใครมาลำปาง จะต้องมาไหว้พระที่พระธาตุลำปางหลวงให้ได้ ที่อยู่: 271 ต ลำปาง

วัดป่าโมก พ่อ 'อารามบอย' ยึดคอลัมน์ พาเที่ยววัดพระธาตุลำปางหลวง ชมพระธาตุเจดีย์สำคัญของล้านนา · เผชิญความแก่ของหมาและเยียวยาตัวเองกับ ยอร์ช Gluta Story ผู้กำกับโฆษณาที่ใช้หมาเป็นพระเอก · พระโตน

เป็นที่ประดิษฐานของพระเจ้าล้านทอง และมีแผงไม้ที่มีลวดลายของภาพจิตรกรรมที่งดงามอีกด้วย ✨ เรียกได้ว่าเป็นอีกสถานที่ถ้าใครมาลำปาง จะต้องมาไหว้พระที่พระธาตุลำปางหลวงให้ได้ ที่อยู่: 271 ต ลำปาง