อิสลาม เป็นชื่อของศาสนา แปลว่า สันติ หรือ สงบ ผู้ที่นับถือศาสนา

THB 0.00

มุสลิม แปล ว่า อิสลามแปลว่า สงสัยว่าเป็นสแปม มุสลิม มุสลิม คือผู้นับถือศาสนาอิสลาม คำว่า มุสลิม เป็นคำที่ยืมมาจากภาษาอาหรับ แปลว่า ผู้ศิโรราบ ผู้ภักดี มนุษย์ทุกคนสามารถเป็นมุสลิมได้โดยการปฏิญาณตน มุสลิม

เราทุกคนต่างยอมรับกันอย่างมั่นใจว่า เราคือมุสลิม นับถือศาสนาอิสลาม แต่คำว่าอิสลามและมุสลิม หมายถึงอะไรกัน อิสลาม หมายถึง ความสันติอันเกิดจากการนอบน้อม ที่ดินรายแปลง เราทุกคนต่างยอมรับกันอย่างมั่นใจว่า เราคือมุสลิม นับถือศาสนาอิสลาม แต่คำว่าอิสลามและมุสลิม หมายถึงอะไรกัน อิสลาม หมายถึง ความสันติอันเกิดจากการนอบน้อม

ปริมาณ:
มุสลิม แปล ว่า
Add to cart

มุสลิม แปล ว่า อิสลามแปลว่า สงสัยว่าเป็นสแปม มุสลิม มุสลิม คือผู้นับถือศาสนาอิสลาม คำว่า มุสลิม เป็นคำที่ยืมมาจากภาษาอาหรับ แปลว่า ผู้ศิโรราบ ผู้ภักดี มนุษย์ทุกคนสามารถเป็นมุสลิมได้โดยการปฏิญาณตน มุสลิม

วงศ์สว่าง 11 เราทุกคนต่างยอมรับกันอย่างมั่นใจว่า เราคือมุสลิม นับถือศาสนาอิสลาม แต่คำว่าอิสลามและมุสลิม หมายถึงอะไรกัน อิสลาม หมายถึง ความสันติอันเกิดจากการนอบน้อม

เราทุกคนต่างยอมรับกันอย่างมั่นใจว่า เราคือมุสลิม นับถือศาสนาอิสลาม แต่คำว่าอิสลามและมุสลิม หมายถึงอะไรกัน อิสลาม หมายถึง ความสันติอันเกิดจากการนอบน้อม