E สืบสานประเพณี สืบชะตาลำน้ำอิง จ พะเยา ชมนักข่าวพลเมือง

THB 1000.00
ประเพณี สืบ ชะตา

ประเพณี สืบ ชะตา  ประเพณีปีใหม่เมือง หรือประเพณีสงกานต์ จะมีการทำบุญ สระเกล้าดำหัวคนเฒ่าคนแก่ ครูบาอาจารย์ ส่งเคราะห์ สืบชะตา ประเพณีเลี้ยง ประเพณีสืบชะตา ✨ประเพณีสืบชะตา หรือสืบชาตา เป็นประเพณีท้องถิ่นภาคเหนือ ซึ่งเป็นพิธีกรรมที่ชาวล้านนานิยมทำในโอกาสต่างๆ เพื่อต่อดวงชะตาหรือต่ออายุให้ยืนยาว มุ่งหวังมีชีวิตอยู่อย่างสุข

พิธีสืบชะตา เป็นพิธีกรรมที่ชาวล้านนานิยมทำในโอกาสต่างๆ เพื่อต่อดวงชะตาหรือต่ออายุให้ยืนยาว มุ่งหวังมีชีวิตอยู่อย่างสุขสบายปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีความเจริญรุ่งเรือง และเพื่อความเป็นสิริมงคล พิธีสืบชะตาเป็นพิธี พิธีสืบชะตา เป็นพิธีกรรมที่ชาวล้านนานิยมทำในโอกาสต่างๆ เพื่อต่อดวงชะตาหรือต่ออายุให้ยืนยาว มุ่งหวังมีชีวิตอยู่อย่างสุขสบายปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีความเจริญรุ่งเรือง และเพื่อความเป็นสิริมงคล พิธีสืบชะตาเป็นพิธี

ประเพณีสืบชะตา ✨ประเพณีสืบชะตา หรือสืบชาตา เป็นประเพณีท้องถิ่นภาคเหนือ ซึ่งเป็นพิธีกรรมที่ชาวล้านนานิยมทำในโอกาสต่างๆ เพื่อต่อดวงชะตาหรือต่ออายุให้ยืนยาว มุ่งหวังมีชีวิตอยู่อย่างสุข บทความ บทความ โหราศาสตร์ พยากรณ์ศาสตร์ และศาสตร์การทำนายทายทักต่าง ๆ ความเชื่อ เกร็ดความรู้เชิงวัฒนธรรม ประเพณีไทยโบราณฯ ○ คาถาสืบชะตา ต่ออายุ ○ คาถาสูญความ ○ คาถาเสก

Quantity:
Add To Cart