ดาวน์โหลดตราครุฑ ใส่เอกสารราชการไทย - ครูเชียงราย

THB 0.00

ตรา ครุฑ ตราครุฑ ประกาศกระทรวงการคลัง เรื่อง คําสั่งรัฐมนตรีให ไว แก บุคคลรับอนุญาต --------------------------------------- อาศัยอํา นาจตามความในข อ 3 แห งกฎกระทรวง ฉบับที่

ครุฑ เป็นสัญลักษณ์สําคัญที่มีความหมายเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์มาตั้งแต่สมัยโบราณ เพราะไทยได้รับ อิทธิพลด้านศาสนามาจากประเทศอินเดียที่ถือว่า พระมหากษัตริย์คือ อวตารของพระนารายณ์ ครุฑ ตราครุฑ ขนาด ครุฑ เป็นพาหนะของพระนารายณ์ ใช้เป็นสัญลักษณ์ของพระราชอำนาจแห่งพระมหากษัตริย์ผู้เป็นประมุขของชาติและเป็นองค์อวตารของพระนารายณ์ตามแนวคิดสมมุติเทพ

ปริมาณ:
ตรา ครุฑ
Add to cart

ตรา ครุฑ ตราครุฑ ประกาศกระทรวงการคลัง เรื่อง คําสั่งรัฐมนตรีให ไว แก บุคคลรับอนุญาต --------------------------------------- อาศัยอํา นาจตามความในข อ 3 แห งกฎกระทรวง ฉบับที่

ตราช้าง ครุฑ เป็นสัญลักษณ์สําคัญที่มีความหมายเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์มาตั้งแต่สมัยโบราณ เพราะไทยได้รับ อิทธิพลด้านศาสนามาจากประเทศอินเดียที่ถือว่า พระมหากษัตริย์คือ อวตารของพระนารายณ์ ครุฑ

ครุฑ เป็นพาหนะของพระนารายณ์ ใช้เป็นสัญลักษณ์ของพระราชอำนาจแห่งพระมหากษัตริย์ผู้เป็นประมุขของชาติและเป็นองค์อวตารของพระนารายณ์ตามแนวคิดสมมุติเทพ