มีเงินมากแค่ไหนถึงเรียกว่ารวย ? คำนิยามของไทยที่ยังหาคำตอบไม่ได้

THB 1000.00
ความ รวย

ความ รวย  “มั่งคั่ง” มีทรัพย์มากมาย, มีทรัพย์ล้นเหลือ, มีทรัพย์มาก จะเห็นได้ว่า พจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน จะให้ความหมายของคำว่า รวย ไว้อย่างกว้างๆ และเป็นคำกริยา เทียบเท่ากับคำ เพิ่มขืน ลองจินตนาการดูก็แล้วกันว่าจะเป็น ชีวิตที่ต้องเหน็ดเหนื่อยตลอดชีวิตอย่างไร กับ ดักความรวย” นี้เกิดขึ้นกับคนทุกชาติและมีมา นานนม จนเกิดสภาพที่เรียกว่ายากจน ท่ามกลางความรวย THE UNITEDSTY

สิทธิส่วนบุคคล ยอมรับ หน้าหลัก; tags; นิยามความรวย ข่าวที่เกี่ยวข้องกับ นิยามความรวย ล่าสุด เศรษฐกิจ · เช็กเส้นแบ่งความยากจนรายจังหวัด! เงินเดือนมากเท่าไหร่รวย? การจะรวยด้วยธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีความเสี่ยงและต้องลงทุน ธุรกิจที่ไม่มีการวางแผน จึงเหมือนกับการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ หนังสือเล่มนี้ สอนวิธีเข้ารหัสลับความรวย ทันทีที่อ่านจบ คุณจะรู้ว่า “การทำธุรกิจ”

เนื้อหาปกหลัง : คัมภีร์สร้างความ รวย ฉบับคนไม่เอาถ่าน · ก้าวแรก การลงทุนกับตัวเอง · ก้าวที่สอง เคลียร์หนี้สิน · ก้าวที่สาม ก้าวสู่ทางเศรษฐี · ก้าวที่สี่ ชี้ช่องทางรวย ซื้อ เสื้อยืดสกรีน ฉันชอบความรวย ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว

Quantity:
Add To Cart